Kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 11/10/2017

      Kính gửi các bác , các cô , chú , anh , chị , em mang dòng máu họ Chử trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam ở ngoài nước . Ngày 12/08/2017 tại đình làng Chử xá , xã Văn Đức , huyện Gia lâm , Tp HN ( nơi phát tích Đức thánh Chử ) ban liên lạc họ Chử Việt Nam! Chính thức ra mắt cộng đồng họ Chử Việt Nam . Với trên 200 thành viên họ Chử đại diện từ các tỉnh thành về tham dự , giao lưu . Ban LL họ Chử Việt Nam đã tổ chức meeting , Thông qua điều lệ hoạt động của ban LL , làm lễ dâng hương tưởng nhớ về cội nguồn tại đình làng Chử xá và lăng mộ cụ Chử Cù Vân , thân sinh của Đức thánh Chử đồng Tử . Buổi lễ ra mắt ban LL họ Chử Việt Nam kết nối , giao lưu với đại diện các đoàn họ Chử từ khắp mọi miền về tham dự đã thành công tốt đẹp , để lại nhiều ấn tượng trong chính quyền và nhân dân địa phương và trong cộng đồng họ Chử Việt Nam.
                     Kính thưa các bác , cô , chú , anh , chị , em mang dòng máu họ Chử hiện đang là cán bộ quản lý trong các doanh nghiệp nhà nước , các doanh nhân là chủ các doanh nghiệp , chủ hộ kinh doanh cá thể , các bạn đã và đang khởi nghiệp trong nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài . ( Đức thánh Chử đồng Tử là biểu tượng của lòng hiếu thảo với cha mẹ , của tình yêu đôi lứa vượt trên tiền tài , địa vị , của ước muốn xây dựng một xã hội ổn định , công bằng , của nghĩa cử cứu độ chúng sinh đảm bảo sự trường tồn của xã hội . Đặc biệt là khởi đầu của buôn bán ngoại thương của người Việt cổ . ) đó là niềm tự hào của doanh nhân là con cháu của họ Chử.
      Cách đây hàng ngàn năm ông , cha ta đã có tinh thần khởi nghiệp bằng nghề buôn bán , giao thương. Trong thời đại Hồ chí Minh , ngay sau khi cách mạng thành công , ngày 13/10/1945 Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã viết thư gửi cho giới công thương Việt Nam . Trong bức thư Người nhấn mạnh (( giới công thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế , tài chính vững vàng và thịnh vượng )) .
      Ngày 20/9/2004 nguyên thủ tướng Phan văn Khải ký quyết định số : 990/QĐ- TTg cho phép lấy ngày 13/10 hàng năm làm ngày doanh nhân Việt Nam .Để phát huy vai trò , truyền thống của đội ngũ doanh nhân Việt Nam nói chung và doanh nhân con cháu họ Chử nói riêng , động viên các tầng lớp con cháu họ Chử trong việc góp phần xây dựng và phát triển doanh nghiệp , đội ngũ doanh nhân ngày càng lớn mạnh , đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hoá , hiện đại hoá đất nước . Giáo dục truyền thống yêu nước , tự cường , chủ động sáng tạo của đội ngũ doanh nhân, động viên phong trào thi đua Sx, Kd nâng cao kỷ luật , đạo Đức , văn hoá kd của các các doanh nghiệp , doanh nhân .
      Biểu dương , khen thưởng đối với các doanh nhân kinh doanh giỏi , thực hiện tốt chủ trương , đường lối của Đảng , pháp luật nhà nước và các tổ chức , cá nhân có thành tích trong xây dựng phát triển doanh nghiệp .   Nhân ngày doanh nhân Việt Nam!  13/ 10 ban liên lạc họ Chử Việt Nam kêu gọi các doanh nhân mang dòng máu họ Chử đồng hành cùng ban liên lạc họ Chử Việt Nam , kết lối, trao đổi , chia sẻ kinh nghiệm trong Sx kd góp phần xây dựng cộng đồng họ Chử phát triển và cường thịnh .Ban liên lạc họ Chử Việt Nam rất mong nhận được sự hưởng ứng của các doanh nhân họ Chử . Kính chúc các doanh nhân Việt Nam nói chung và doanh nhân họ Chử mạnh khỏe , phát triển , thành công .
Nhà hàng Vườn Xưa, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội 
Các thành viên chưa biết địa điểm mới xin liên hệ với các thành viên xuất thân từ quê Vạn Phúc để được hướng dẫn đường đi hoặc đi cùng xe về địa điểm họp.
Các nội dung cuộc họp vẫn như dự kiến ban đầu. Riêng nội dung hoạt động quý IV năm 2017 sẽ tập trung thảo luận việc tổ chức Giao lưu gặp mặt doanh nhân Họ Chử (Câu lạc bộ doanh nhân Họ Chử) và Giao lưu gặp mặt Họ Chử Vạn Phúc.
Đề nghị các thành viên lưu ý về địa điểm họp mới, tham dự đầy đủ và đúng giờ.
     Chử Đức Nhã
Trưởng ban Ban LLLT

Tag :