Họ Chử Việt Nam kỷ niệm 03 năm thành lập 2012 – 2015 29/08/2015

Nhóm Họ Chử Việt Nam đã đi vào hoạt động được khoảng 3 năm. Đây là một nhóm kết nối các người con mang họ Chử trên toàn bộ lãnh thổ ViệtNam cũng như một số kiều bào nước ngoài. Hoạt động ý nghĩa hàng năm là Dòng Họ Chử Việt Nam tổ chức các buổi giao lưu và gặp gỡ cho các thành viên của mình.

Chủ đề năm nay sẽ là GẶP GỠ GIAO LƯU, GẮN KẾT DÒNG HỌ & ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI.Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham gia của anh chị em để thực hiện các nhiệm vụ chính sau đây:

1. Gắn kết anh chị em dòng họ Chử khu vực Hà Nội và lân cận
2. Định hướng học tập và chào mừng các tân sinh viên trúng tuyển đại học năm nay.
3. Xây dựng kế hoạch gắn kết, trao đổi thông tin, hỗ trợ cuộc sống của dòng họ Chử trên cả nước.

Sự kiện năm nay sẽ được tổ chức vào sáng ngày chủ nhật, 30/08/2015 tại Hà Nội. Kính mong các anh chị đăng ký tham dự và trân trọng kính mời các đại diện Họ Chử tại các vùng miền trong cả nước liên hệ với chúng tôi.

Địa điểm: Rum quán, 39A Trần Thái Tông, Hà Nội
Thời gian: 9h30 sáng
Kinh phí tham dự: Dự kiến 300.000 VNĐ/người (Với mong muốn buổi gặp mặt vui vẻ, ý nghĩa và đoàn kết cao nhất, anh chị em nào cần hỗ trợ hoặc giảm kinh phí tham dự thì liên hệ trực tiếp với ban đại diện nhé)

Các hình ảnh chuẩn bị cho buổi giao lưu HỌP MẶT HỌ CHỬ 2015. Cám ơn anh chị em đã đóng góp ý kiến nhận xét để ban đại diện chuẩn bị các hình ảnh này.
1. Banner: Kích thước 3mx0.8m, treo trong phòng giao lưu
2. Standee: Kích thước 0.8mx1.8m, dựng phía ngoài
3. Facebook cover page: Dùng để thay đổi ảnh đại diện của nhóm, sự kiện và các cá nhân
4. Logo: Hiện tại sẽ sử dụng tạm thời logo này cho đến khi có các ý kiến đóng góp xây dựng mới và có các chuyên gia về đồ họa xử lý. Khuyến khích anh chị em thay đổi Logo + Facebook cover page cho sự kiện ngày mai.
5. Thư mời tham dự: Kính mong các thành viên forward thư mời tới anh chị em họ hàng và bạn bè họ Chử.

Họ Chử Việt Nam

Tag :